หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เกี่ยวกับเรื่องค่าปรับอุปกรณ์ นะค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เพราะยอดชำระที่แจงมาสูงมากเลยค่ะ ยังไงรบกวนทางทรู ติดต่อกลับด่วนเลยนะค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือ/แนะนำ สายเที่ยว จีน,เซี่ยงไฮ้ ทำกระเป๋าเป้หาย บนรถไฟด่วน Maglev ครับ
สวัสดีครับทุกท่าน เรื่องคือ ไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้จำนวน 4 วัน 3 คืน กระเป๋าหายวันสุดท้ายขากลับ ในวันที่ 23 พ.ย. เวลา 17.00 น. เป็นกระเป๋าเป้สีเขียว Real thai army (กระเป๋าทหารรุ่นที่สำคัญของพี่ชาย) วางไ
สมาชิกหมายเลข 1020239
อยากติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โดยการแชทด่วนครับ
มีเรื่องด่วนที่จะขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ อยากจะทราบพิกัด ของหมายเลขทรูหมายเลขหนึ่ง ว่าอยู่ที่จังหวัดอะไร ตำบลไหน ผมทำงานในองค์กรที่ช่วยเหลือคนพิการ มีความประสงค์อยากช่วยเหลือคนพิการทาง
สมาชิกหมายเลข 4092378
🙏 ขอคำแนะนำ: ปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่ม และภาระหนี้ที่ตามมากรณีผู้กู้ในกลุ่มไม่ยอมชำระหนี้
ผมขอสอบถามความคิดเห็นและขอคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่มที่คุณพ่อของผมประสบอยู่ครับ 💼 ที่มาของปัญหา (การเข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯ) คุณพ่อของผมมีหนี้กับธนาคารที่มีดอกเบี้ยสูงมาก จึงได้
AirBest
Call center 1242 ของทรูไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สวัสดีครับ ต้องการติดต่อ CC ของทรู เพื่อสอบถามเรื่องโปรโมชั่นการย้ายค่าย และซื้อเครื่อง แต่โทรไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ยังไงรบกวนติดต่อกลับด่วนหน่อยนะครับ โทรติดรอบแรกก็โอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ท่า
สมาชิกหมายเลข 2144896
ขอความช่วยเหลือด่วนครับเครื่อง AIS LAVA W3 เพิ่งแลกมา
ใครใช้อยู่ใส่ซิมยังไงรบกวนถ่ายรูปให้ดูหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
Remington21
สอบถามค่าใช้จ่ายของเบอร์ TrueMove ค่ะ
เนื่องจากเป็นเบอร์ของญาติค่ะ ตอนนี้ติดปัญหาค่าใช้จ่ายมียอดเกินมา 1200 บาทค่ะ จึงอยากทราบว่าเกิดจากอะไรค่ะ ค่อนข้างติดต่อยากมากกับทางเจ้าหน้าที่ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
จ๋างแจ้ดแผ้ด
แจ้งยกเลิกเบอร์ True ไป ตั้งแต่ปลายปี 2024 ปัจจุบันยังมียอดเรียกเก็บเข้ามาอยู่เลย
ปลายปี 2023 ซื้อ iPhone ที่ iStudio สาขานึง เจ้าหน้าที่ True แนะนำโปรอินเตอร์เน็ตซิม เพิ่มเบอร์ใหม่ไปผูกกับเบอร์หลัก ฟรี 12 เดือน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ใช้งานไปหนึ่งปี มียอดเรียกเก็บมา พันกว่าบาท ก็จำ
สมาชิกหมายเลข 1007040
ระบบย้ายค่ายเป็นแบบนี้จริงๆใช่ไหมครับ(ดีแทค)
กดครั้งแรกบอกค้างชำระ พอไปชำระแล้ว ขออภัยค่ะ รหัสขอย้ายค่ายของคุณได้ถูกยกเลิกแล้ว ขอขอบคุณและยินดีที่ได้ให้บริการค่ะ พอโทรไปถามบอกกดขอได้วันละครั้ง ต้องกดรหัสใหม่วันพรุ่งนี้ ถ้าต้องการรหัสวันนี้ คุณ f
บัตรผ่าน VIP
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
วันก่อนติดต่อไป เจ้าหน้าที่กว่าจะโทรมาหา ก็หลังเลิกงานแล้วค่ะ ไม่ได้รับสายเพราะว่าไปทำธุระอยู่ค่ะ ถ้ายังไงรบกวนโทรมาเร็วกว่าเดิมนะคะ ไม่เกิน 17.00 น. ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
สอบถาม เรื่องการย้ายค่าย
คือ ได้แจ้งความจำนงขอย้ายค่ายจาก AIS ไปทรูโดยผ่านระบบออนไลน์บนหน้าเวป ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของทรูเลย (ตามระบบออนไลน์ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 2446774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ